Koddinn góði

Koddinn góði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hann er voðalega fallegur þessi..

Ragnheiður , 6.10.2007 kl. 22:47

2 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Þetta er svo falleg gjöf að ég klökkna, mikið eiga börnin indælar mæður!!

Kristjana Bjarnadóttir, 6.10.2007 kl. 23:09

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Vá !  Rosalega fallegur.  Tek undir.... hugulsamar mæður.

Anna Einarsdóttir, 7.10.2007 kl. 00:24

4 Smámynd: Blómið

Koddinn góði er ekkert smá fallegur    Ég veit ekki afhverju, en það fyrsta sem kom upp í hugann hjá mér er kvæði úr Dýrunum í Hálsaskógi " Ekki spyrja mig afhverju?????
Dvel ég í draumahöll
og dagana lofa.
Litlar mýs um löndin öll
liggja nú og sofa.
Sígur ró á djúp og dal,
dýr til hvílu ganga.
Einnig sofna skolli skal
með skottið undir vanga

Blómið, 7.10.2007 kl. 00:57

5 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Það er yndislegt að byrja sunnudaginn með því að skoða þennann kærleiksríka kodda. Nú brosi ég í allan dag og laða til min jákvæðna og góða orku. Falleg gjöf til fallegrar ömmu frá fallegum börnum. Guð blessi ykkur öllfríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 7.10.2007 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband